Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

CHO THUÊ XE CƯỚI HYUNDAI SONATA




CHO THUÊ XE CƯỚI SONATA - CHO THUÊ XE CƯỚI HYUNDAI SONATA
Cho thuê xe cưới Sonata, CHO THUÊ XE CƯỚI SONATA, cho thuê xe cưới Hyundai Sonata, CHO THUÊ XE CƯỚI HYUNDAI SONATA, thuê xe cưới Sonata. Cho thue xe cuoi Sonata giá rẻ, thuê xe cưới Sonata đời mới, cho thuê xe cưới Sonata tại Hà Nội.
XE CƯỚI ĐÔNG A là địa chỉ cho thuê xe cưới Sonata chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Với dàn xe 3 chiếc Hyundai Sonata đời mới model 2010 - 2011 - 2012
Hãng Xe Đông A là một công ty chuyên về cho thuê xe tại Hà Nội, Với gần 9 năm làm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới, cho thuê xe VIP, cao cấp và cho thuê xe du lịch. Được khách hàng đánh giá là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp với giá cho thuê xe hợp lý .

CHO THUÊ XE CƯỚI SONATA
Cho Thuê xe cưới Sonata áp dụng cho lịch trình thuê xe cưới trong nội thành Hà Nội:
Cho Thuê xe cưới Sonata không chờ ăn tiệc: 4h/ ca xe cưới
Cho thuê Xe cưới Sonata đón chú rể tại Nhà Trai - sang Nhà Gái đón dâu - Đưa về Nhà Trai làm lễ Gia Tiên - Đưa ra Nhà hàng ( kết thúc )
Cho Thuê xe cưới Sonata có chờ ăn tiệc : 6h/ ca xe cưới:
Cho thuê Xe Cưới Sonata đón chú rể tại Nhà Trai - sang Nhà Gái đón dâu - Đưa về Nhà Trai làm lễ Gia tiên - Nhà hàng - Nhà Trai (kết thúc)

CHO THUÊ XE HYUNDAI SONATA
Cho Thuê xe Hyundai Sonata đi nội thành Hà Nội:
Thời gian: 8h00 - 17h00
Cho Thuê xe Hyundai Sonata đi sân bay:
Thời gian: 3h/ chuyến

CHO THUÊ XE SONATA
Cho thuê xe Sonata đi công tác:
Cho thuê xe Sonata phục vụ khách hàng đi công tác, đi ký kết hợp đồng, đi ngoại giao…
Cho thuê xe Sonata phục vụ quảng cáo , tổ chức sự kiện, Event …

Với dàn xe Sonata 3 chiếc đời mới, lái xe đều là những người có kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp, giao tiếp Tiếng Anh, thân thiện với khách hàng. Chúng Tôi tin rằng sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất ngay cả với những khách hàng khó tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét