Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

CHO THUÊ XE CƯỚI AUDI A4 MUI TRẦN - CHO THUÊ XE CƯỚI AUDI A4 MUI TRẦN



CHO THUÊ XE CƯỚI AUDI A4 MUI TRẦN - CHO THUÊ XE CƯỚI AUDI A4 MUI TRẦN
Cho Thuê xe cưới Audi A4 mui trần, Cho thuê xe cưới AUDI A4 mui trần, CHO THUÊ XE CƯỚI AUDI A4 MUI TRẦN, CHO THUE XE CUOI AUDI A4 MUI TRAN, cho thuê xe cưới AUDI A4 mui trần, cho thuê cưới AUDI A4 mui trần. THUÊ XE CƯỚI ĐÔNG A: 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86 cho thuê xe cưới AUDI A4 mui trần đời mới, cho thuê xe cưới Audi A4 mui trần giá rẻ, ĐÔNG A là công ty duy nhất quản lý dàn xe cưới AUDI A4 mui trần tại Hà Nội. Chúng Tôi cam kết cho thuê xe cưới Audi A4 mui trần đời mới giá rẻ nhất tại Hà Nội, Cho thuê xe cưới Audi A4 uy tín và chuyên nghiệp nhất.

CHO THUÊ XE CƯỚI AUDI A4 MUI TRẦN
Cho Thuê xe cưới Audi A4 áp dụng cho lịch trình đám cưới trong nội thành Hà Nội:
Cho Thuê xe cưới AUDI A4 không chờ ăn tiệc : 4h/ ca xe cưới:
Xe Audi A4 đón chú rể tại Nhà Trai - sang Nhà Gái đón dâu - Đưa về Nhà Trai làm lễ Gia Tiên - Đưa ra Nhà hàng ( kết thúc )
Cho Thuê xe cưới AUDI A4 có chờ ăn tiệc : 4h/ ca xe cưới:
Xe Audi A4 đón chú rể tại Nhà Trai - sang Nhà Gái đón dâu - Đưa về Nhà Trai làm lễ Gia Tiên - Đưa ra Nhà hàng - Đưa về Nhà Trai (kết thúc)

CHO THUÊ XE AUDI A4 MUI TRẦN:
Cho Thuê xe AUDI A4 mui trần đi nội thành Hà Nội:
Thời gian: 8h00 - 17h00
Cho Thuê xe AUDI A4 mui trần đi sân bay:
Thời gian: 3h/ chuyến

CHO THUÊ XE AUDI MUI TRẦN:
Cho thuê xe Audi mui trần đưa đón ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng, doanh nhân …
Cho thuê xe Audi mui trần đi dự Even, ký kết hợp đồng, phục vụ ngoại giao, đối tác.
Cho thuê xe Audi mui trần phục vụ quảng cáo giới thiệu sản phẩm

CHO THUÊ XE CƯỚI AUDI A4 MUI TRẦN:
Cho thuê xe cưới AUDI A4 mui trần phục vụ đám cưới, đón dâu, làm xe Hoa , xe cưới …
Do lịch trình đám cưới và thời gian cũng như khoảng cách km đám cưới ngoại tỉnh khác nhau, vì vậy để có giá chính xác nhất. Khách hàng vui lòng liên hệ với hãng XE CƯỚI ĐÔNG A: 09.33.44.99.56 – 09.33.44.99.86 để được tư vấn và báo giá chính xác


Bạn muốn có một chiếc xe cưới thật lãng mạn như trong film ? bạn muốn có một chiếc xe cưới mui trần mầu trắng trong ngày cưới của mình? Bạn muốn có một chiếc xe cưới thật đẹp như một chú bạch mã trong các câu chuyện cổ tích để đón nàng về dinh? Vậy thì bạn sẽ không phải cân nhắc nhiều khi lựa chọn chiếc xe cưới Audi A4 mui trần mầu trắng trong ngày cưới của mình.
Với gam mầu trắng nổi bật của chiếc Audi A4 mui trần. Bạn rất dễ dàng lựa chọn các mẫu hoa, loại hoa với nhiều mầu sắc khác nhau để trang trí cho chiếc xe thêm ấn tượng và nổi bật .

Hệ thống mui mềm 3 lớp được đóng xếp gọn gàng, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt khi mẫu mui trần này lưu thông trên phố.

Nội thất A4 Convertible với ghế ngồi kiểu thể thao bọc da Pearl Nappa. Vô-lăng phong cách S-line bọc da nổi bật với logo Audi. Mẫu convertible này được trang bị dàn âm thanh stereo cao cấp của Bose

Sẽ lãng mạn hơn nếu bạn “ trang điểm “ cho chiếc xe cưới Audi A4 cabriolet này chùm bóng bay nhiều mầu sắc phía đuôi xe .

Nếu cô dâu là người say xe, sợ phải ngồi trong những chiếc xe sadan kín mít thì lựa chọn chiếc xe cưới Audi A4 convertible mui trần này sẽ giúp cho Cô dâu không còn cảm giác đó nữa . Thay vào đó là sự tận hưởng của không khí trong lành mát mẻ, tay trong tay với người với vị hôn phu của mình trên chiếc xe cưới mui trần Audi A4.
Giữa dòng người trên đường phố Hà Nội, trong tiết trời se lạnh của thủ đô chiếc xe cưới Audi A4 mui trần đưa cô dâu chú rể đến nơi tổ chức hôn lễ trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người sẽ là một cảm giác thật tuyệt vời trong ngày cưới của Bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét